เร็ว แรงทะลุนรก 9

เร็ว แรงทะลุนรก 9

เร็ว แรงทะลุนรก 9

เร็ว แรงทะลุนรก 9 เว็บดูหนังฟรี ดูหนังใหม่ หนังชนโรงมาใหม่อัพเดทก่อนคนใดมองฟรีลื่นไม่มีสะดุดไม่มีโปรโมท ดูหนังประสิทธิภาพสูงระดับ Full HD และก็ 4K ชัดเต็มเรื่องทั้งยังหนังหนังซูมมาใหม่ 2021 หนังมาสเตอร์ พากย์ไทย ซาวด์แทร็ก ซับไทย ซีรี่ส์มาใหม่อัพเดทตอนใหม่ๆเร็วกว่าผู้ใดตรงนี้ ดูหนังฟรี2021 เร็ว..แรงทะลุแดนนรก 9 เกิดเรื่องราวของ Cipher วิงวอนจากจาคอบน้องชายของดอมเพื่อล้างแค้นดอมแล้วก็ทีมของเขา ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ปลีกตัวออกไปดำรงชีวิตอย่างเงียบๆกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย เร็ว แรง ทะลุนรก 9 แต่ว่าพวกเขาทราบว่าแม้ว่าจะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ โอกาสนี้ ดอมจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับบาปติดตัวในอดีตของเขา ถ้าหากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด กลุ่มนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกรอบ เพื่อหยุดการทำลายโลกโดยมือสังหารและก็นักซิ่งฝีมือฉกาจฉกรรจ์ซึ่งเขาเป็นเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา)

รีวิว รักหนูมั้ยรักหนูมั้ย

ได้ผลการงานกำกับของ โน่ ภูเขาวเนตร สีชมพู หนึ่งในผู้แสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ กับผลงานการดูแลหนแรก ที่โอกาสนี้ไม่ได้เล่าถึงบรรยากาศหรือวิถีชีวิตชาวอีสานนอกเมือง แต่จะเป็นเรื่องในเมืองกับเรื่องราวความรักพวกเรา 1-2-3-4-5 คนรักหนูมั้ยบอกเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่ได้อาศัยอยู่ชายคาเดียวกัน คืนนึงได้จ้างสาวขายบริการมาสร้างความสุขให้พวกเขา

แต่แล้วหลังเวลาล่วงไป สาวคนเดิมกลับมาขออาศัยอยู่ด้วย พร้อมเผยความเป็นจริงว่าคุณท้อง! แต่ว่าไม่เคยทราบเลยว่าคนใดเป็นบิดาเด็ก จึงทำให้ทั้งยัง 3 บากบั่นหาเครื่องพิสูจน์ แม้กระนั้นยิ่งเวลาผ่านไปความผูกพันของทั้งยัง 3 ที่มีต่อเด็กรวมทั้งแม่เด็กก็เพิ่มพูนขึ้นไปด้วยเช่นกันหากอ่านแค่เรื่องย่อบางทีอาจจะคิดได้ว่านี่เป็นหนังดราม่าจัดๆเรียกน้ำตา

อึดอัด แล้วก็ตึงเครียด แต่ว่าเปล่าเลย หนังมันกลับตลกขบขัน ขบขันมากด้วย ไม่ใช่ขำขันแบบแออัดยัดเยียดอะ มันคือขบขันเสมือนเพื่อนนั่งคุยกันจริงๆแถมยังมีความโรแมนตำหนิคแทรกสอดได้อย่างพอดี หนังมีความธรรมชาติอยู่สูงมากมาย ธรรมชาติทั้งยังบท การแสดง นักแสดง และยิ่งความเป็นธรรมชาติพวกนั้นมันยิ่งทำให้พวกเราเชื่อแล้วก็เห็นถึงความรักความสุจริตใจ

ของเหล่านักแสดงนำได้อย่างดีเยี่ยมนักแสดงนำแต่ละคนไม่เคยทราบจะว่ากล่าวอะไรจริงๆถ้าผู้ใดกันติดตามจักรวาลไทบ้านมาก็คงคุ้นหน้าคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี รวมทั้งการมีอยู่ของนักแสดงอีกทั้ง 3 ก็พอดีแบบสุดๆส่วนทางด้านนางเอกน้องใหม่เป็นโคตรของโคตรสวย ไม่ได้งามสะดุดตาแบบฟอร์มนิยม แต่พอเพียงคุณยิ้มคราวโลกก็สวยขึ้นทันตา

ส่งให้คนดูอย่างพวกเราๆยิ้มตามได้อย่างไม่ยากเย็น และพอเข้าใจว่าเพราะเหตุใดชายทั้งยัง 3 พร้อมจะรักสตรีคนนี้ แต่ถึงหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงท้องที่มาอาศัยบ้านเพศชายทั้งยัง 3 ที่คาดว่าหนึ่งในนั้นน่าจะเป็นพ่อของเด็ก แต่ว่าประเด็นหลักหรือสาระสาคัญของหนังจริงๆไม่ใช่การตามกล่าวโทษจริง แต่ว่าเป็นการบอกให้เห็นมุมมองความรักที่ทั้งสามมีต่อเด็กรวมทั้งแม่ของเด็กมากกว่า

พร้อมๆกับสื่อให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวในรูปแบบใหม่ที่กล้าท้าสังคม เร็ว แรงทะลุนรก 9 ชอบความที่หนังไม่ตัดสิน ไม่ได้ชี้ว่าถูก มิได้ชี้ว่าไม่ถูก หนังเพียงแค่ถ่ายทอดความสบายในด้านมุมของพวกเขา 3-4-5 คนเท่านั้น แถมมีการสอนและก็ให้ข้อคิดกับวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน ฉากจบช่วง Post-Credit ดูปกติ แต่งดงามและน่ารักมากจริงๆแถมการถ่ายทำ มุมกล้องถ่ายรูป

การจัดส่วนประกอบต่างๆยังทำออกมาได้ดิบได้ดีมากมาย ช่วยเหลือเรื่องราวในเรื่องได้เลิศ พวกเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบ้านที่เหล่าผู้แสดงนำอาศัยอยู่ความเหลวทะในตอนแรก จนกระทั่งมันได้กลายเป็นบ้านมากขึ้น พร้อมๆกับความสัมพันธ์ของผู้แสดงที่เริ่มเปลี่ยนแปลงและสะท้อนภาพของคำว่าครอบครัวออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู แม้หนังจะมีความไม่มีเหตุผลหรือน้ำหนักสำหรับการตกลงใจกับพฤติกรรมบางอย่างจะบางเบาไปหน่อย แต่ว่า รักหนูมั้ย เป็นหนังที่ดูแล้วมอบรอยยิ้มแล้วก็ความอบอุ่นให้กับคุณได้แน่ๆ

รีวิวหนัง Ideal Home – หนัง LGBT สุดฮา บทยอดเยี่ยม ผู้แสดงเริส ต้อนรับเดือนที่ความรัก

Ideal Home 2 คู๊ณบิดา 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก หนัง LGBT แนวครอบครัวอารมณ์เบิกบานของผู้กำกับ แอนดรูว์ เฟรมมิ่ง ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยทำหนังรักอย่าง Threesome (1994) รวมทั้ง ซีรี่ส์เรื่องดังอย่าง Emily in Paris (2020) เขาได้หยิบเลือกดารามากมายฝีมือด้วยเหมือนกันอย่างพอล รัดด์ จาก Ant-Man และก็ สตีฟ คูแกน

ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้ว 2 ครั้งใน Night At the Museum (2006) และ Our Idiot Brother (2011) รวมทั้งใน Ideal Home นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก จะเกิดเรื่องราวของ 2 คู่สมรส LGBT อีราสมุส บรัมเบิ้ล (รับบทบาทโดย สตีฟ คูแกน) กับ พอล มอร์แกน (สวมบทบาทโดย พอล รัดด์)

ที่ทั้งสองดูเหมือนจะจิกกีดกันตลอดเวลาแต่ว่าจริงๆแล้วทั้งสองเข้าขากันเป็นอย่างมาก กระทั่งวันหนึ่ง แองเจิ้ล หรือ บิล (ที่เล่นบทโดย แจ็ค กอร์) หลายชายของ อีราสมุส จะต้องมาอยู่ด้วย ทำให้ชีวิตของทั้งสองต้องแปรไป รวมทั้งต้องตามหาอุดมคติอันแสนอบอุ่นของครอบครัวเป็นอย่างไร โดยไม่มีสิ่งสำคัญอยู่ที่เพศ Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก

ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก เปิดเรื่องมาด้วยความกวนตีนของทั้งคู่ระหว่าง สตีฟ แล้วก็ พอล ที่ฮามาก แถมทั้งคู่โต้แย้งกันตลอดทั้งเรื่อง 555 แต่ว่าก็เต็มไปด้วยรัก ที่ดูแล้วจำเป็นต้องยิ้มตามกันเป็นแถบๆแน่นอน หนังเล่าได้ดีไม่มีสะดุด บทของหนังก็ยอดเยี่ยม พาผู้ชมเข้าใจครอบครัว LGBT ได้แบบง่ายได้ ดูง่ายและค่อนข้างเพลิดเพลินเลยทีเดียว

สำหรับหนังประเด็นนี้ แถมยังทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงคำว่าครอบครัวในอุดมคติแบบไม่จำกัดเพศอีกด้วยเยี่ยมไปเลย แถมช่วงท้ายมีเอ็นเครดิตอีกด้วยด้านนักแสดงก็เลิศชอบที่ทั้งคู่เถียงกันจะเป็นจะตายแม้กระนั้นสุดท้ายก็รักกันแบบสุดๆจำต้องชูให้อีกทั้ง เร็ว แรงทะลุนรก 9 สตีฟ คูแกน รวมทั้ง พอล รัดด์ ที่แสดงออกมาได้เข้าเส้นมากมาย ทั้งสองฟาดฝีปากกันอย่างบ้าเลือดส์

ทำคนดูหัวเราะได้เรื่อยๆตลอดทั้งเรื่องใครที่อยากสัมผัสหนังที่สื่อถึงความรักแบบไม่จำกัดเพศประเด็นนี้ Ideal Home 2 คู๊ณบิดา 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก ไม่สมควรพลาด Ideal Home 2 คู๊ณพ่อ 1คู๊ณลูก ครอบครัวนี้ ใครๆก็ไม่ร้าก หนังรักอารมณ์ดีที่แสดงให้เห็นถึงคำว่าครอบครัวแบบไม่จำกัดเพศได้อย่างยอดเยี่ยม บทเยี่ยม ดูเพลินตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง ของหนังเลย

รีวิว Cosmoball

Cosmoball เป็นหนัง sci-fi สัญชาติรัสเซีย บอกเล่าเรื่องราวในโลกอนาคต จักรวาลได้จับขังตัวร้ายที่เคยทำลายพระจันทร์แตกเป็นส่วนๆเอาไว้ มันก็เพียรพยายามจะออกมาด้วยการปล่อยลูกบอลพลังเผาผลาญสูงมาอยู่เสมอ ทางผู้ดูแลความเรียบร้อยของจักรวาลจึงหาแนวทางจำกัดลูกบอลนี้ รวมทั้งผู้แทนของผู้ดูแลความสงบก็เลยนำลูกฟุตบอลอันตรายนี้มาเป็นกีฬาให้ความบันเทิงแก่ชาวโลก

โดยกระบวนการเป็นเตะกันจนบอลหมดพลังและก็ยิงประตูปรปักษ์ให้ได้ แม้กระนั้นแล้ววันนึงความอันตรายก็มาเยือนจักรวาลนี้อีกครั้งเอาจริงเอาจังๆแค่จะเล่าเรื่องย่อให้ฟังยังยากเลย หนังมันมีรายละเอียดอะไรยิบย่อย ยัดนู่นยัดนี่เยอะไปหมดเลย ยิ่งหนังดำเนินไปเรื่อยๆก็แบบ ห๊ะ!? อะไรวะ? ไอ้โน่นคืออะไร? ไอ้นี่มายังยังไง?

เราเลยไม่รู้จักว่าควรจะจุดโฟกัสเรื่องราวอะไรกันแน่ ตัวหนังเลยดึงเราไม่อยู่สักจุดเลยและด้วยความที่หนังใช้ชื่อว่า Cosmoball ที่ไอ้ Cosmoball แปลงเป็นเพียงองค์ประกอบเล็กๆของหนังแค่นั้น ฉากการประลองของมันก็มีน้อยอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบรูปร่างกับหนังทั้งเรื่องแล้ว ไม่มีผู้แสดงไหนในเรื่องมีเสน่ห์เลยแม้แต่ตัวเดียว ไม่น่าดึงดูด ไม่น่าติดตาม

ไม่น่าเอาใจช่วย ไม่เคยรู้สึกรู้สาอะไรเรียกตัวละครทั้งหมด เร็ว แรงทะลุนรก 9 การแสดงของแต่ละคนยังดูแปลกๆต่อกันเองด้วยซ้ำ ออกไปทางไม่น่าสนใจทุกผู้แสดงเลย โดยเฉพาะผู้แสดงผู้แสดงนำชาย สิ่งเดียวที่พอเพียงทำให้พวกเรายิ้มได้เป็นไอ้ฟูขาวตัวยักษ์ตาฟ้าเพียงแค่นั้น คือตัวหนังมันเล่าเรื่องได้ไม่สนุกเลย ตรงเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงที่รู้สึกว่าค่อนข้างจะน่ารำคาญ

แล้วก็ช้านานแบบไม่มีจุดหมายปลายทางมากมาย ยัดโน่นยัดนี่ ยัดสถานการณ์ เล่าเรื่องแบบเชยมากมาย เอาจริงเอาจังๆไม่รู้แบบเดียวกันว่าหนังมันจะไปลงที่ที่ไหน ด้วยซ้ำ มีหลายฉากทีลุ้นแบบ “จบสักทีเหอะ” ที่สำคัญมันเป็น 2 ชั่วโมงที่เรื่อยๆมากมาย ไม่มีจุดพีคเลยแม้กระทั้งฉากเดียวเสียงเพลงประกอบในเรื่องก็ใส่มาบิ้วมากมายเหลือเกิน เยอะจนถึงน่ารำคาญมากมายๆ CG ในหัวข้อนี้ก็ทำออกมาได้ไม่เลว โดยเฉพาะขั้นแรกๆที่ดีไซน์โลก ดีไซน์เกมกีฬา ได้งดงาม เต็มไปด้วยสีสันเหมาะสำหรับเด็ก

ก็ชวนชมอยู่หรอก แม้กระนั้นพักหลังๆบางฉากภาพยังกระตุกเลย ยิ่งตอนต่อสู้กันด้านหลังๆเรื่องของตัวนำกับตัวร้ายยิ่งแล้วใหญ่เลย สรุปแล้ว Cosmoball เป็นหนังที่ส่วนตัวแล้วพวกเราไม่รู้เรื่องจะกล่าวโทษบันเทิงจากอะไรเลยจริงๆเป็นเวลา 2 ชั่วโมงที่ยัดนู้นยัดนี่เยอะไปหมด แม้กระนั้นดันไม่มีจุดพีคอะไรเลย ไม่รู้แบบเดียวกันว่าถ้าเราเด็กกว่านี้พวกเราจะเอ็นหน้าจอยกับมันหรือไม่นะ

กลับสู่หน้าหลัก https://www.boycottford.com/