รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9 โลกแปลง แม้กระนั้นอะไรบางอย่างไม่เคยเปลี่ยน” ดอมบอกในโฆษณาหนัง “Fast and Furious 9” ฉบับที่ฉายในตอนพักโปรโมทของการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล 2021 ครับผม ที่ถึงแม้รถยนต์ซิ่งของพวกเขาจะเปลี่ยนไปตรงที่สามารถขับสองล้อไปด้านข้างได้ ความเกี่ยวพันรวมทั้งความเป็นครอบครัวของพวกเขายังไม่เคยเปลี่ยนแปลงตัวอย่างยังเผยโฉมแรกของเฮเลน เมียร์เรน ที่กลับมาสวมบท “ควีนนี่” หรือ แมกดาลีน ชอว์ ด้วย กับฉากใหม่หลายฉากที่อัดใส่ไว้ภายในประชาสัมพันธ์ยาว 30 วินาทีได้ครับ เร็ว แรงทะลุนรก 9 พวกเราน่าจะได้ดูหนังเรื่องนี้กันตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และก็หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีก พวกเราก็คงจะได้ชมกันในกลางปีนี้ครับผมในภาค 9 ของหนังชุด Fast and Furious นี้ โดมินิก ทอเรตโต (วิน ดีเซล) จะต้องเผชิญหน้ากับน้องชายของเขา เจค็อบ ทอเรตโต (จอห์น ซีนา) ผู้เป็นมือสังหารระดับนานาชาติ ที่ไปร่วมมือกับศัตรูเก่าอย่างไซเฟอร์ (ชาร์ลีซ คุณรอน) หนังยังได้พาเพื่อนเก่า ฮาน (ไม้ซุงกัง) ที่ทุกคนรู้เรื่องว่าตายไปแล้ว กลับมาอีกครั้ง โดยฉากหนึ่งของเรื่องราวจะออกไปบู๊กันในอวกาศด้วยครับผมหนังดูแลโดยจัสติน หลิน และมีนักแสดงสมทบตัวอย่างเช่นมิเชลล์ รอดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, หน้าจอร์ดานา บริวสเตอร์, ท้องนาตาลี เอมมานูเอล, คาร์ดี บี และ โอซูที่นา หนังมีกำหนดฉายพ.ค.ปีนี้

The Craft: Legacy สานต่อตำนานบทใหม่ 4

แหววพลังแม่มดคนไม่ใช่น้อยบางทีก็อาจจะคุ้นกับชื่อไทย 4 แหววพลังแม่มด เวอร์ชั่น 1996 ที่คนจำนวนไม่น้อยยกให้เป็นหนังคลาสสิกไปแล้ว มาถึงปีนี้ ได้มีการเอามาปัดฝุ่นใหม่ ที่เป็นกึ่งๆรีเมค และก็ภาคต่อจากเวอร์ชั่นดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ซึ่งประกาศวันฉายในไทยมาแบบงงงวยๆเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา (แม้กระนั้นในอเมริกาฉายทางสตรีมมิ่งไปแล้ว)

สำหรับเรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้ จะโฟกัสไปที่ ลิลลี่ เด็กผู้หญิงที่ได้ย้ายมาอยู่ในบ้านใหม่ เนื่องจากแม่ของคุณได้แต่งงานกับพ่อหม้ายลูกติด ที่มีลูกชาย 3 คน ติดมา ด้วยความที่เธอเป็นนักเรียนใหม่ เธอได้ถูกล้อเลียนสารพัน รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9 จนถึงทำให้ได้มาพบกับแก๊งค์ 3 สาว แฟรนกี้,ลอว์เดรส แล้วก็แท็บบี้ 3 คนนี้ได้เข้ามาช่วยทำให้ชีวิตในโรงเรียนของลิลลี่ไม่เหงาหงอยอีกต่อไป

รวมไปถึงทั้งยัง 3 คนได้ค้นพบว่าลิลลี่ได้เป็นแม่มดคนที่สี่ที่อีกทั้งสามคนได้ตามมาหานาน เพื่อจะได้อัปเวเลวทรามพลังของทั้งยัง 4 คนให้สองเท่าขึ้นไปอีก จนถึงการใช้พลังเริ่มเลยเถิด รวมทั้งเกิดปัญหาตามมาเรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้ค่อนข้างละม้ายคล้ายเวอร์ชั่นก่อนมากมาย ทำให้ถ้าคนใดเคยดูเวอร์ชั้่นปี 1996 มาแล้วคงจะทายใจทางได้ไม่ได้อยาก

แต่ว่าที่โชคร้ายเป็น เป็นหนังที่มีตัวหลักเป็นหญิงถึง 4 คน ความซ่องโสเภณีแตก เฟียสๆเก๋ๆของตัวหนัง รวมไปถึงการระเบิดพลัง หรือฉากใช้พลังต่างๆแม้กระทั้งไฮโลท์ด้านหลังเรื่อง นั้นดูเบาบางไปซะหมด ไม่สมกับเป็นหนังเพื่อนฝูงหญิงพลังหญิงเลยจริงๆสรุปแล้วไม่ฉงนใจเลยที่เพราะเหตุใดในตลาดอเมริกา ทางโซนี่พิกพบร์ ได้ส่งหนังหัวข้อนี้ฉายทางสตรีมมิ่งแทนการเอาเข้าฉายโรง นอกเหนือจากที่ต้องการจะหนีโควิดแล้ว บางทีอาจจะอยากหนีความอับอายขายหน้าสำหรับในการรีเมคครึ่งหนึ่งภาคต่อของหนังเรื่องนี้ ที่ทำออกมาแทบจืดชืดเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนมิได้เลยจริงๆ6/10

รีวิวหนัง(ดูฟรี) THE SON OF BIGFOOT (2017) บิ๊กฟุตภารกิจเซฟพ่อ – แอนิเมชันภาพงาม ดูเพลินทั้งครอบครัว

THE SON OF BIGFOOT บิ๊กฟุต ภารกิจเซฟพ่อ แอนิเมชันสุดน่ารักน่าเอ็นดูจากค่าย nWave Pictures และ สตูดิโอติดอยู่แนล ผลงานควบคุมโดย เจเรมี่ เดกรูสัน , เบน สเตซสังเวย THE SON OF BIGFOOT บิ๊กฟุต ภารกิจเซฟพ่อ เกิดเรื่องราวของอดัมที่ออกเผชิญภัยเพื่อตามหาพ่อของเขาที่หายไปนานมาก ก่อนจะค้นพบว่าที่จริงแล้วพ่อของเขาเป็นสัตว์ในตำนาน บิ๊กฟุต

ตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปีที่เขาได้ซ่อนตัวอยู่ในป่าเพื่อป้องกันตัวเขาเองและก็ครอบครัวจากหน่วยงาน HairCo., องค์กรใหญ่ยักษ์ที่กำลังกระทำทดลองกับ DNA ประเภทพิเศษ ทั้งบิดารวมทั้งลูกชายต่างก็จำต้องรื้อฟื้นความเชื่อมโยงที่หายกันไปนาน อดัมได้ค้นพบว่าเขามีพรสวรรค์เป็นพลังเหนือธรรมชาติ แต่ว่าเวลานี้เอง HairCo.,

ก็อยากตัวเขาเพื่อใช้เป็นทางผ่านไปสู่การศึกษาและทำการค้นพบ บิ๊กฟุตบิ๊กฟุต ถือเป็นหนังแอนิเมชันอีกหัวข้อที่ดูเพลิดเพลินมากมายๆแต่ว่าขาดความแปลกใหม่ บทและก็รายละเอียดบางเบาไปนิด เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ก็มองเพลิดเพลิน สามารถมองได้อีกทั้งครอบครัว ภาพงามสดใส ผู้แสดงมีคาแรคเตอร์ดีไซน์ที่กระจ่างแจ้ง โดยเฉพาะนักแสดงสัตว์ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้กับหนังได้มากทีเดียว THE SON OF BIGFOOT บิ๊กฟุต ภารกิจเซฟพ่อ เป็นแอนิเมชันสไตล์น่ารักน่าเอ็นดูผ่องใส เหมาะสมกับการดูในครอบครัว ภาพงาม ผู้แสดงสวยที่ดูแล้วจำเป็นต้องยิ้มตาม

Relic ความเกี่ยวข้องที่ถูกละเลย

ทำให้การแตกสลายเกิดขึ้นจะว่ายังไงดี คืออย่างแรกเลยจำเป็นต้องขอเตือนก่อนว่าหนังประเด็นนี้นั้นไม่ใช่หนังสยองขวัญ ระทึกขวัญแมสๆธรรมดาอะไร มันเป็นหนังเรื่องที่เน้นการขบคิดแปลความเชื้อเชิญเครื่องหมาย ซะมากกว่า ซึ่งตัวผมเองนั้นไม่ค่อยที่จะมีความรู้และมีความเข้าใจในด้านการตีความหมายซักเท่าไหร่ จึงอยากขอประทานโทษไว้ก่อน ณ

จุดๆนี้เรื่องราวเกี่ยวกับ คุณยายเอ็ดน่า ที่ได้อาศํยอยู่ในบ้านผู้เดียวกลางป่า รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9 ได้หายตัวไป กระทั่งลูกสาว (เคย์) และก็หลานสาว (แซม) ได้เดินทางกลับมาบ้านยายเพื่อช่วยเหลือกันตามหาตัว จนแล้วจนรอดผ่านไป 3 วัน เอ็ดน่าก็กลับมาในบ้านอีกรอบ ปฏิบัติตัวเหมือนมิได้เกิดอะไรขึ้น ซึ่งอีกทั้งเคย์รวมทั้งแซมเริ่มเอะใจว่า นี่จะใช่ เอ็ดน่า คนเดิมหรือไม่

หรือเป็นเพียงแค่อาการหลงลืมแบบที่คนวัยแก่เป็นกัน จนท้ายที่สุดความสะพรึ่งก็ได้คืบคลานไปสู่ตัวบ้านกระทั่งทำให้ ทั้ง 3 คนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหลังดูหนังจบส่วนตัวผมเองค่อนข้างจะ งวยงงกับสิ่งที่หนังพากเพียรจะสื่อครับผม เนื่องจากว่าด้วยการที่หนังเลือกจบ หรือดำเนินเรื่องไปจนจบแบบไม่ค่อยเคลียร์ข้อความสำคัญอะไรให้แจ่มชัดเท่าไหร่

ได้แต่ให้ผู้ชมไปขบคิดเอาเอง ทำให้คนดูทั่วๆไปนั้น มีสับสนเป็นธรรมดา แต่ส่วนตัวผมขอตีความหมายไว้อย่างนี้ก็แล้วกันนะครับ เหมือนครบอครัวนี้ จะมีคำสาปแช่ง หรือกรรมพันธ์บางสิ่ง ที่จำเป็นต้องทำให้ ใครกันแน่คนนึงในครอบครัว ถูกทิ้งไว้ให้อยู่เพียงลำพังเสมอ กระทั่งเกิดปัญหา ถึงได้เฮละโลกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง แต่ว่ามันก็สายกำเนิดไป

เพราะว่าผู้ที่ถูกปลดปล่อยให้อยู่ตามลำพังได้สูญสลายหายไปทีละน้อยๆ จนไม่เหลืออะไรแล้ว สรุปแล้วหากผู้ใดกันแน่เป็นคนชอบดูหนังที่ถูกใจดูหนังจบแล้ว เอามาคัดค้านกันเพื่อหาหัวข้อที่แต่ละคนตีความได้ มาดีเบตกัน หัวข้อนี้ก็แนะนำจริงๆแต่ถ้าหากผู้ใดไม่ใช่สายที่จะต้องมาขบคิดแปลความหมายคราวหน้าหนังจบ คุณจะออกจะงวยงง รวมทั้งเบลอๆกับหนังที่ต้องการจะสื่อนั่นเอง ส่วนตัวผมเองคือรู้นะว่าหนังมันค่อนข้างจะดีเลย แต่ว่าสมองผมกลับไม่สามารถจับใจความที่ผู้ผลิตต้องการจะสื่อได้ครบถ้วนสมบูรณ์นั่นเอง 6/10

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM – บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

THE END OF THE STORM เป็นภาพยนตร์สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสรลิเวอร์พูลที่สามารถคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีคได้ในรอบ 30 ปี ของผู้กำกับ เจมส์ เออร์สคีน ผู้ครอบครองผลงาน ONE NIGHT IN TURIN และ BILLIE นอกจากได้ผู้กำกับฝีมือยอดเยี่ยมแล้ว ส่วนนักแสดงในเรื่องนั้นยังได้นักเตะในสมาคมมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวในคราวนี้อีกด้วย

นำกลุ่มโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่,โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,อลิสชอน เบ็คท์เกอร์ แล้วก็ ผู้จัดการทีมฟุตบอลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ร่วมแสดงใน THE END OF THE STORM THE END OF THE STORM จะพาเหล่าเดอะค็อปไปสัมผัสการครองแชมป์พรีเมียร์ลีคครั้งแรกในรอบ 30 ของ สโมสรลิเวอร์พูล

ที่ทุ่มเทและรวมจิตใจกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และก็พาไปชมเบื้องหน้าเบื้องหลังการวางเป้าหมายที่เด็ดขาดของ พบร์เก้น คล็อปป ที่ไม่มีผู้ใดเคยรู้มาก่อนภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เข้าฉายได้ถูกเวลาอย่างมากด้วยเหตุว่าขณะนี้ลิเวอร์พูลนั้นกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกเหมือนดั่งอยู่ในมรสุมลูกใหญ่ ภายหลังนัดหมายล่าสุดเสมอกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเตดในเกมลีค และ ไปเสียท่าแพ้แมนยูฯ ในบอลถ้วย Fa Cup ถึงถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด 3-2 คงจำเป็นต้องส่งแรงใจไปถึงเหล่านักเตะและก็ผู้จัดการทีมให้พวกเขานั้นผ่านมรสุมครั้งนี้ไปให้ได้ราวกับชื่อหนังประเด็นนี้กับ THE END OF THE STORMโดยในสารคดีประเด็นนี้ THE END OF THE STORM จะบอกเหล่าเรื่องราวตั้งแต่เจอร์เก้น คล็อปป์

เข้ามาเป็นกุนซือสโมสรลิเวอร์พูลในช่วงฤดูกาล 2015-2016 ที่เขานั้นมาแทนที่ของ เบรนดัน ร็อคเจอส์ ที่ลาชมรมไป จนได้ทางด้านพบร์เก้น คล็อปป์ มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปของสมาคมหงส์แดงซึ่งก็คือการคว้าแชมป์ลีค รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก 9 โดยในหนังจะเป็นแถวเล่าเรื่องผ่านการบรรยายโดยคล็อปป์ สะส่วนใหญ่ ที่เขานั้นบรรยายความรู้สึกต่างๆที่เกี่ยวกับกระบวนการทำกลุ่มตั้งแต่เขานั้นก้าวเข้ามาเป็นผู้จักการกลุ่มของลิเวอร์พูลในวันแรก

จนถึงฤดูกาลที่สามารถครองแชมป์ลีคได้ในช่วงฤดูกาล 2019-2020 ว่าพวกเขานั้นจำเป็นต้องทุ่มเทอีกทั้งกำลังกายแล้วก็กำลังใจทุกๆอย่าง แล้วก็เล่าความรู้สึกของนักฟุตบอลที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ในอังกฤษที่ทำให้พรีเมียร์ลีคต้องหยุดชะงักไป นอกจากพวกเราจะได้มองเห็นคล็อปป์ออกมาเล่าแล้วเรายังได้เห็นเหล่านักเตะออกมาอธิบายความรู้สึกต่างๆในช่วงกลางคืนการคว้าแชมป์ลีคสูงสุดที่เป็นสิ่งที่แฟนหงส์แดงทั่วทั้งโลกต่างคอย

และสิ่งที่พิเศษสุดของภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ที่แฟนลิเวอร์พูลไม่ควรพลาดก็คือช่วง End Credit บอกเลยต้องใจอย่างไม่ต้องสงสัย กับภาพยนตร์เรื่องนี้ THE END OF THE STORM THE END OF THE STORM ภาพยนตร์สารคดีเบื้องหน้าเบื้องหลังสุด Exclusive ที่เหล่าเดอะค็อปไม่ควรพลาด พร้อมเฉลยปมต่างๆที่เกี่ยวกับการครองแชมป์ลีกสูงสุดที่ทุกคนไม่เคยทราบมาก่อน

กลับสู่หน้าหลัก https://www.boycottford.com/